Kiểu dáng:

   - Sự thành công của mỗi nhà hàng khách sạn phải nói đến sự đóng góp không nhỏ đến từ các phụ bếp, đầu bếp và bếp trưởng bởi họ là những người mang đến món ngon phục vụ cho khách hàng. Hãy trang bị cho họ những chiếc áo phụ bếp, áo đầu bếp, áo bếp trưởng giá rẻ, chất lượng, đẳng cấp thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn.

      - Với mẫu áo đồng phục bếp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ khiến bạn phải thốt lên đầy kinh ngạc bởi sự sáng tạo đầy đột phá, đã vượt xa hẳn những quy tắc, truyền thống, không còn bị gò bó trong khuôn mẫu cứng nhắc.     

      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

   - Chau chuốt từ chất liệu tới kiểu dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng. Từng đường chỉ may đều đặn, kết hợp cùng với những đường cắt tinh tế, chuẩn xác giúp mang tới cho sản phẩm một vẻ đẹp giản dị mà vô cùng chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn nên dành tặng cho nhân viên của mình, để giúp họ tự tin hơn và cho Nhà hang – Khách sạn của bạn trở nên đẳng cấp hơn.

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

      Email:        [email protected]

 
      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội