Cháy nhà máy Công ty Rạng Đông vào 28/08/2019 tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Gây ô nhiễm nghiêm trọng và đặc biệt được các chuyên gia môi trường tại Việt Nam và Thế Giới quan tâm và khắc phục ô nhiễm.

Thực tại chất lượng không khí cũng đang báo động về ô nhiễm, tại các thành phố đông dân của Việt Nam: Hà Nội, tp.HCM, Hải Phòng, Bắc Ninh, Biên Hòa,…Lượng khói bụi từ quá trính công nghiệp hóa, đô thị, các khu chế xuất, nhà máy, sản xuất,…Rất dễ dàng nhìn thấy ngay tại các khu nhà máy chế xuất thì cây cối tại đây cũng phủ một lớp áo bạc do bụi ô nhiễm quá nhiều nên không thể phát triển được.

Chúng ta luôn cố gắng trang bị rất nhiều thứ cho cuộc sống, hay duy trì sử dụng các đồ dùng hữu cơ, sống xanh. Nhưng thực phẩm bẩn vẫn đang là mối lo ngại hàng ngày. Yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống gồm có: Không khí, nước, thực phẩm,…Vì vậy làm sao để có chất lượng không khí tốt nhất luôn là mối quan tâm và ưu tiên.

Trên thị trường theo đó có rất nhiều các thiết bị cải thiện chất lượng không khí với nhiều chức năng như: Máy lọc, máy điều hòa không khí, …Với mục đích mang lại chất lượng không khí tốt nhất. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của các thiết bị này là chỉ làm sạch tại khoảng không khí đưa vào trong nhà nghĩa là không khí kèm chất lượng bên ngoài vẫn cứ được cấp vào. Các dòng máy này lấy không khí kém chất lượng tại phòng để đưa vào trong máy qua bộ lọc để lọc và thải khí sạch ra, với cách làm này cũng là lọc không khí nhưng chỉ giảm 1 lượng nhỏ khí bẩn còn không khí kèm chất lượng vẫn được bơm vào qua các dường như: Vào qua đường tự nhiên, qua máy lạnh,…

Muốn giới thiệu đến các bạn một thiết bị thông gió cấp gió tươi tuyệt vời với nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Hút mùi, hút nhiệt, khí dư bên trong ra ngoài. Đồng thời cấp khí tươi từ bên ngoài vào qua bộ lọc tiêu chuẩn Chấu Âu HEPA PM.25. Không khí luôn được lưu thông và kiểm soát chất lượng không khí

Máy cấp gió tươi hoạt động hai chiều song song cảm biến hàm lượng CO2 dư qua sensor cảm biến. Tùy vào mức chi phí đầu tư và yêu cầu kỹ thuật sẽ có giải pháp phù hợp cho không gian. Nếu mức chi phí giới hạn bạn có thể sử dụng quạt hút kết hợp với bộ lọc tĩnh ba cấp để cấp gió tươi từ bên ngoài vào.Với bộ lọc ba cấp vẫn đảm bảo chất lượng không khí với tiêu chuẩn của Châu Âu.

Sohotech hiện là đơn vị lên giải pháp, thiết kế, phân phối thiết bị thông gió cấp gió tươi

Website: http://soho.net.vn

SĐT: 0967.147.336 – 024.3793.1954

Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thuy Pham
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
Di động
0354637659
Địa chỉ
11/39, ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội