GIỚI THIỆU MÁY CẮT KHẮC LASER 6040 HOT NHẤT HIỆN NAY

Cùng với sự tiên tiến của ngành công nghiệp thì máy cắt khắc laser 6040 sản xuất ra — một loại máy hiện đại nhằm giúp ích cho các hoạt động sản xuất CN trở nên thuận tiện, nhanh nhất là trong các ngành để khắc phi kim thì lại có 1 lợi máy riêng phục vụ lĩnh vực này là chuyên sử dụng để khắc các vật liệu phi kim như: sừng, gỗ, tre, nứa, pha lê, thủy tinh, pha lê, đá cảm thạch, da, MDF, cao su,… Và được ứng dụng chủ yếu để làm các món quà tặng nhỏ có ý nghĩa làm mô hình, khắc chân dung, phù hiệu, khắc bao bì, con dấu,… máy laser 6040 quả là 1 chiếc máy kì diệu, giúp ích cho hoạt động sản xuất con người.

 Máy cắt khắc Lazer 6040 khắc được mọi họa tiết trên hoa quả như: dừa, dưa hấu, xoài, quýt, chuối, táo,… mà không làm ảnh hưởng gì đến chất lượng bên trong, nhờ sự thuận lợi đó mà hình thức kinh doanh khắc trái cây ra đời với mục đích trang trí, quà tặng, trưng bày mâm ngũ quả, thờ cúng,…

VIDEO MÁY HOẠT ĐỘNG : 

https://www.youtube.com/watch?v=lz1bhETjD_A

https://www.youtube.com/watch?v=lz1bhETjD_A

https://www.youtube.com/watch?v=zxVkjIjRGUU

https://www.youtube.com/watch?v=ZGBrPbaYLnM

 

 

 

 

Vì sao chọn sự dụng máy cắt khắc laser 6040

  1. Đây là một dòng máy khắc laser mini sử dụng công nghệ điều khiển kỹ thuật số DSP. Sử dụng cổng USB kết nối, hỗ trợ cắm nhanh để hoàn thành nhiệm vụ truyền dữ liệu, khi khắc không chiếm dung lượng của máy tính giúp cải thiện năng suất hiệu quả cho người dùng, màn hình LCD, thao tác thuận tiện.
  2. Máy cắt khắc laser 6040 sử dụng bộ điều khiển DSP tiên tiến nhất trên toàn cầu , tính năng cắt đường xiên với tốc độ cực nhanh, liên tục để hiệu quả hóa đường đi khi gia công 1 cách ngắn nhất, hiệu quả công việc được đẩy mạnh rất nhiều. Đối với điêu khắc thì toàn bộ quá trình tự động bổ sung tia laser để đảm bảo đường cắt ở các vị trí khác nhau đều phải như 1, thiết kế phần mềm điều khiển khắckhắc cắt|cắt khắc|cắt nhanh và có tính năng đệm lúc vận hành tốc độ cao,càng đẩy mạnh hiệu quả công suất sản xuất.
  3. Tương thích với các loại phần mềm xử lý như AutoCAD, CorelDRAW, tính năng của Máy cắt khắc laser 6040 xuất trực tiếp ảnh gốc. Phần mềm quản lý màu hiện đại , hỗ trợ cho bất kì loại màu sắc nào, có thể cắt khắc theo thứ tự như ý, có thể đơn giản thực hiện toàn bộ hoặc 1 lần xuất file.
  4. Và cuối cùng là dùng cổng kết nối USB và được trang bị với bộ nhớ trong có bộ nhớ to càng làm tăng cường tốc độ và hiệu quả làm việc.

 

 

 

Về các ứng dụng của máy cắt khắc laser 6040 hiện nay đa phần được sử dụng cho những món quà nhỏ. Chẳng hạn như: Làm mô hình, khắc chân dung, phù hiệu, phù hiệu, quà tặng, khắc bao bì, con dấu.

  • Bao bì và in ấn công nghiệp: khắc in tấm cao su, tấm nhựa, tấm đôi, dao cắt cắt board.
  • Ngành may mặc và da: Cắt, khắc hoa văn trên quần áo, đồ lót, đồ nội thất, găng tay, túi xách, giày dép, mũ, đồ chơi và xe hơi trên da, da tổng hợp, da, vải, lông thú...
  • Ngành công nghiệp mô hình: sản xuất xây dựng tàu cát bảng và máy bay mô hình ABS cắt board, cắt đa đĩa.
  • Xác định ngành công nghiệp sản phẩm: thiết bị ghi trên nhãn mác và các sản phẩm bảo mật khác.
  • Các ngành công nghiệp khác: như đá cẩm thạch, đá granit và vật liệu xây dựng trang trí khác trên vết khắc, cắt giấy, thiệp chúc mừng và hàng thủ công giấy khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thời buổi này vì sự ứng dụng cấp thiết và phổ biến của thiết bị máy khắc cắt bằng tia laser nên có rất nhiều công ty cung cấp bán. Chính vì thế trên thị trường xuất hiện quá nhiều khiến bạn khó lựa chọn , có địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm máy cắt chất lượng nhưng giá lại quá cao không hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng, có nơi thì lại cung cấp với giá rất rẻ nhưng đổi lại đó là khi nhận được dòng sản phẩm thì chất lượng kém hơn,… Do đó qúy khách hàng đang hoang mang không biết chọn tới nơi nào uy tín, đừng quá lo lắng vì từ giờ bạn không phải nghĩ ngợi nhiều về nội dung này nữa, tất cả đã cóCÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG giải quyết vấn đề này cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: 

 

Mọi chi tiết Vui lòng liên hệ : 
CÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG 
ĐƠN VỊ CUNG CẤP MÁY CNC VÀ LASER CHUYÊN NGHIỆP 

Cơ sở 1 : Số 139 Chợ Đường Cái , Xã Đình Dù , Huyện Văn Lâm , Tỉnh Hưng Yên 

Cơ sở 2 : 1E - QL1A - Khu Phố 2 -P. Đông Hưng Thuận - Q12 - TP Hồ Chí Minh 

Cơ sở 3 : Số 259 Lê Văn Hiến - P. Hoà Hải - Q. Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng 

Hotline : 0964.686.619 - Ms Hồng 

Email : [email protected]                          

Website : 
http:// cncthanhlong.com 
http://cncbaolong.com/

************o0o*************

QÚY KHÁCH HÀI LÒNG - CHÚNG TÔI PHÁT TRIỂN ! 

QRCode
Đăng bởi Nguyễn Thị Hồng
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
100,000 Đ
Điện thoại
0964686619
Di động
0964686619
Địa chỉ
139 chợ đường cái, Đình Dù, Văn lâm, Hưng Yên
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Máy đục gỗ vi tính 6 đầu, Máy cnc 1325 cắt nội thất, Máy khắc dấu mini 3020, Máy laser cắt vải tự động 1610, Máy điêu khắc tranh 8 đầu,