Kiểu dáng:

   - Những mẫu áo vest nữ cách điệu được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch ấn tượng hơn rất nhiều so với các mẫu truyền thống. Bởi thế mà các cô nàng công sở sẽ không cảm thấy sự gò bó, sự nhàm chán khi ngày nào cũng phải diện bộ trang phục này tới văn phòng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu mới cho mùa thu đông năm nay thì mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

      - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế cao cấp, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch của các quý cô công sở.

      - Áo đồng phục được sáng tạo và phát triển dựa trên thiết kế áo vest truyền thống. Tạo hình cổ vest bẻ phối viền màu vạt trên, phần dưới kéo dài tạo hình chữ V tăng thêm vẻ gợi cảm.

      - Chiếc áo cũng được tạo thêm điểm nhấn bởi khuy cài một nút bản to, túi chìm hai bên và những đường cắt lượn eo tạo form chuẩn chỉnh, tôn lên tối đa từng đường nét cơ thể người mặc.

      - Các đường may trên chiếc áo được thực hiện tỉ mỉ tới từng chi tiết, thẳng đều không một vết lỗi. Sử dụng loại chỉ may chuyên dụng, chiếc áo sẽ luôn chắc chắn, bền đẹp.

      - Phía dưới là chân váy thiết kế ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo phía sau giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài trên gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.

   - Đồng phục áo vest nữ được chau chuốt từ chất liệu cho tới kiểu dáng, và chúng tôi cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng.

 

       - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. 

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 – 0981.747599

        Email:     [email protected]

        Trang web:      vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội