Kiểu dáng:

 - Môi trường bệnh viện đòi hỏi nhiều về những tiêu chuẩn y tế không chỉ về chất lượng khám chữa bệnh, mà còn ở các thiết bị và đồng phục cho bệnh nhân và nhân viên bệnh viện. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực may đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn gửi tới khách hàng những thiết kế đồng phục bệnh nhân đẹp, đảm bảo chất liệu cao cấp, thân thiện cùng kỹ thuật cắt may chính xác, cẩn thận. Chúng tôi luôn chú trọng từng chi tiết trong mỗi sản phẩm của mình các thông tin liên quan về trang phục của bộ y tế chúng tôi luôn quan tâm sát sao để có được bộ đồng phục bệnh nhận đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo tính kháng khuẩn cho sản phẩm.

      - Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực may đồng phục, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn gửi tới khách hàng những thiết kế đồng phục bệnh nhân đẹp, đảm bảo chất liệu và chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

        - Đồng phục bệnh nhân của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội: vải không sờn, không bị rút sợi, không nhăn hay bay màu sau nhiều lần sử dụng, độ khô thoáng và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch. Đặc biệt, khi mặc áo, người mặc sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:  0981.7475.99 – 094.812.6768

        Email: [email protected]

        Trang web:    vietdongphuc.com

     

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội