Nhà bạn đang có hồ bơi? Bạn đang quản lý hồ bơi kinh doanh? Và bạn muốn  đáy hồ bơi của mình luôn sạch sẽ, không chất bẩn và nước luôn trong xanh. Vậy để làm được điều bạn muốn thì cần phải sử dụng dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng và dụng cụ không thể thiếu đó là bàn hút đáy hồ bơi.

Hiện nay có nhiều loại bàn hút đáy hồ bơi với mẫu mã và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Và ở trong bài viết này Thế Giới Bể Bơi sẽ giới thiệu cho các bạn một loại bàn hút thông dụng đó là bàn hút hồ bơi 4 bánh.

 

Bàn hút đáy là trợ thủ đắc lực giúp cho công việc vệ sinh hồ bơi của bạn trở nên dễ dàng. Với cấu tạo 4 bánh xe di chuyển linh hoạt, bàn hút hồ bơi 4 bánh 14’’ sử dụng chất liệu chính là nhôm, phần cán và bánh xe làm bằng nhựa ABS siêu bền.  Ngoài ra, ở  dưới đáy bàn hút còn tích hợp một bàn chải giúp chải sạch bụi bẩn, rong rêu ở dưới đáy hồ bơi.

 


 Thông số kỹ thuật:

- Bằng nhôm có 4 bánh xe di chuyển linh hoạt

- Bàn hút nguyên khối bằng hợp kim

- Màu xanh dương

- Kết cấu: 01 lỗ hút, 01 khớp nối, 04 bánh xe

- Kích thước bàn hút hợp kim: 34 cm

 Sản phẩm được sử dụng kèm với ống mềm và sào nhôm. Đây là 2 dụng cụ không thể thiếu để bàn hút hồ bơi 4 bánh hoạt động. Để được tư vấn thêm về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng, vui lòng gọi vào số 0934 153 907.

QRCode
Đăng bởi Nguyễn Thị Hồng Lựu
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
720,000 Đ
Điện thoại
0984533645
Di động
0934153907
Địa chỉ
1/8 Bình Quới, Phưoowfng 27, Bình Thạnh