- Quản lý nhà hàng là người xây dựng hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng, giải quyết những ý kiến khiếu nại, thắc mắc của khách. Phối hợp với phòng bếp phục vụ yêu cầu của khách tốt nhất. Trực tiếp giao tiếp với khách hàng để xử lý các tình huống xấu, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất. Xây dựng mối quan hệ tốt với những khách quen, tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng, vì thế đồng phục quản lý đòi hỏi phải thật lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của người quản lý.

- Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp thể hiện sự thành đạt và địa vị, quyền uy của nhà quản lý, phù hợp trong cả môi trường công sở, hội họp hay đi dự tiệc sang trọng.
        - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
      - Quần dài ống đứng thoải mái vận động, đi lại, cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống. Mỗi sải chân của bạn trên đường chắc chắn đều thu về những ánh nhìn ngưỡng mộ của rất nhiều người. 
        - Đồng phục Quản lý được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, chống nhăn mang tới sự sang trọng, lịch thiệp cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mềm mại với da, co giãn tốt giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong cả ngày làm việc.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99
        Email:   [email protected]
      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội