Kiểu dáng:

- Trong môi trường năng động hiện nay, áo thun đồng phục là lựa chọn phù hợp nhất cho nhiều doanh nghiệp vì nó có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu như: thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn lịch sự, dễ dàng thể hiện các hình ảnh nhận diện của công ty như logo, slogan và các thông tin khác.... Ngoài ra giá thành đồng phục áo phông rẻ hơn so với các loại chất liệu khác và thời gian sản xuất nhanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức mà vẫn có thể chuyên nghiệp hóa công ty.

- Mẫu đồng phục áo phông mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được thiết kế kiểu cổ bẻ đơn giản mang lại dáng vẻ tự tin, năng động. Form áo cũng được may dáng hơi ôm thoải mái cùng tạo hình tay ngắn, tạo khoảng hở cần thiết cho những vùng da thường xuyên ra mồ hôi trên cơ thể.
      - Phần vai là những đường may vô cùng chắc chắn, tinh tế được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, kiểu dáng đẹp mắt, tạo sự chắc chắn, thoải mái khi vận động.
      - Một điểm hoàn hảo nữa của mẫu áo thun này đó là kĩ thuật may hiện đại. Các đường viền, mép hay gấu đều được may chỉ đôi để tăng độ chắc chắn, đảm bảo áo không bị bung rách trong quá trình mặc.
    - Đồng phục áo thun được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí mang tới sự thoải mái cho người mặc. Chất vải này dễ thấm hút mồ hôi tốt, đàn hồi tốt, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi nên rất thích hợp để diện lâu dài trong các hoàn cảnh đa dạng.

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:   094.812.6768 – 0981.7475.99

        Email:     [email protected]

  

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội