Kiểu dáng:

     - Người bệnh, khi vào các cơ sở y tế, điều đầu tiên gây ấn tượng chắc chắn sẽ là một nhân viên, dịu dàng, nhẹ nhàng, niềm nở trong bộ trang phục đẹp, gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự và vẻ bề ngoài của họ toát lên một sự tin cậy khiến cho bao lo lắng, ưu phiền, những đau đớn về bệnh tật phần nào được giảm bớt. Người bệnh sẽ yên tâm hơn, sẽ tin tưởng hơn, lạc quan hơn nếu như được khám chữa bệnh ở một cơ sở y tế có trang phục tốt và ngược lại, sẽ mất niềm tin, sự thoải mái, hài lòng nếu như cơ sở y tế đó để cho nhân viên ăn mặc nhếch nhác, luộm thuộm. Vì vậy, Thông tư 45/2015/TT-BYT của Bộ Y tế đã bật đèn xanh cho sự thay đổi cả về cách nghĩ và cách làm về trang phục cho nhân viên trong toàn ngành Y tế.

     - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng đơn giản mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc vào mùa hè.
      - Những đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, không bung xù, tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.
      - Quần đồng phục được may cạp chun dễ mặc dễ cử động không gây khó chịu, túi quần kín đáo để được các vật dụng nhỏ; dáng quần rộng che khuyết điểm, tôn dáng.

     - Được lựa chọn kĩ càng qua nhiều khâu tuyển chọn chất lượng, đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt không bị bó dính sau khi hoạt động nhiều, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người mặc. Đặc biệt có khả năng đàn hồi tốt, chống nhăn và không xù, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Bề mặt vải vô cùng sáng bóng, tự nhiên, trơn mịn và an toàn cho da.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768

       Email: [email protected]

       

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội