Báo giá ống gió tròn xoắn
Báo giá ống gió tròn xoắn
Báo giá ống gió tròn xoắn

Xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống gió tròn xoắn và phụ kiện giá rẻ nhất trên thị trường năm 2019 để quý khách hàng tham khảo và áp dụng để chào thầu.

(Lưu Ý : Tất cả bảng báo giá ống gió tròn xoắn dưới đây chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị > 30 triệu VNĐ )

Tải bảng báo giá ống thông gió tròn xoắn tôn mạ kẽm Hoa Sen năm 2019 TẠI ĐÂY

Tải bảng báo giá ống gió tròn xoắn inox 304, 201 TẠI ĐÂY

Tải bảng báo giá ống gió vuông, chữ nhật TẠI ĐÂY

Tải bảng báo giá cửa gió, miệng gió TẠI ĐÂY

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN TÔN HOA SEN

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN GIÁ RẺ

Ống gió tròn xoắn sản phẩm không thể thiếu trong các công trình dân dụng và công nghiệp với mục đích sử dụng làm kênh dẫn gió, cấp khí. Sở hữu những ưu điểm nổi bật cùng hiệu quả thẩm mỹ mang lại cao cho công trình nên ống gió Gia Khánh đa phần được tin tưởng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Bài viết này Gia Khánh xin cung cấp bảng báo giá ống gió tròn xoắn tới quý khách hàng. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tính nổi bật của ống gió tròn xoắn Gia Khánh

Độ bền sản phẩm cao

So với ống gió vuông thì ống gió tròn xoắn được ưa chuộng hơn rất nhiều. Gia Khánh có dây chuyền sản xuất ống gió tròn xoắn hiện đại, chủ yếu từ các nguyên vật liệu khác nhau như tôn mạ kẽm, inox… nên có tuổi thọ sử dụng cao.

Đôi khi tùy vào nhu cầu tính chất của từng công trình mà yêu cầu lựa chọn sản phẩm từ chất liệu khác nhau. Đồng nghĩa với đó là chất lượng và thời gian sử dụng dài ngắn sẽ phụ thuộc vào tuổi thọ của từng nguyên vật liệu.
 

 


Sản phẩm ống gió tròn xoắn do Gia Khánh sản xuất có độ bền sử dụng cao

Thiết kế linh hoạt phù hợp với tính chất và thẩm mỹ công trình

Để phù hợp với tính chất công trình, các kỹ sư Gia Khánh sáng tạo ra sản phẩm hoàn hảo đi từ mẫu mã bên ngoài đến chất lượng bên trong. Điều đó giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Nhờ thiết kế ống tròn mà có thể linh hoạt tăng giảm độ dài hoặc lựa chọn kích cỡ có sẵn để phù hợp trong lắp đặt, dễ dàng xuyên thấu công trình. Bên cạnh đó, thiết kế đường kính trải dài các kích thước khác nhau, từ 100mm – 1200mm sẽ thuận tiện trong khâu lựa chọn và nhanh chóng trong giai đoạn lắp đặt.

Ống gió tròn xoắn mang lại thẩm mỹ cao cho công trình

Các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều lợi ích

Trong chiến lược tăng lợi nhuận điều mà các nhà đầu tư quan tâm chính là làm thế nào để tăng doanh thu mà vẫn đảm bảo độ bền cho công trình. Có thể nói sử dụng ống gió tròn xoắn của Gia Khánh sẽ mang lại cho bạn điều đó.

Với giá thành bán ra phù hợp với tính chất chung của thị trường, sản phẩm nhẹ, dễ dàng vận chuyển sẽ giúp tiết kiệm kha khá chi phí cho các nhà đầu tư. Đồng thời, tính chất ống gió tròn xoắn ít bám bụi nên khâu vệ sinh thuận tiện và chi phí cho bảo dưỡng cũng sẽ ít hơn.

Điều mà chủ đầu tư quan tâm trước khi hàng giao đến tay công trình chính là giá cả của sản phẩm. Một bảng báo giá chi tiết cung cấp đầy đủ thông tin là hết sức cần thiết. Bởi khi nhìn vào bảng báo giá ống gió tròn xoắn chủ đầu tư sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính chất và nguồn dự toán mua sắm cho công trình.

Ngoài ra, nếu công trình mua với số lượng lớn, Gia Khánh có thể chiết khấu thêm một ít phần trăm để làm hài lòng khách hàng và tạo mối quan hệ gắn kết lâu bền. Hay đó cũng chính là chiến thuật kinh doanh cần thiết hiện nay.

Với bảng báo giá ống gió tròn xoắn mà bài viết này cung cấp chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình. Để biết thêm thông tin chi tiết trước khi mua thì có thể truy cập vào địa chỉ http://onggiogiakhanh.com hoặc liên hệ 0964.172.333 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH XD và TM Gia Khánh HN
📞 Hotline: 0964 172 333
📞 Điện thoại: 024 33 66 7979  Fax: 024 33 66 7979
✉ Email: [email protected]
(y) Facebook: www.facebook.com/OnggioGiaKhanh
🔎 Website: www.onggiogiakhanh.com
🏡 Văn phòng: P1530 Tòa nhà HH1C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
🏡 Nhà máy sản xuất: Sài Khê, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội

QRCode
Đăng bởi ỐNG GIÓ GIA KHÁNH
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0365 793 199
Di động
0964 172 333
Địa chỉ
S301-3515, Khu ĐT Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội