Kiểu dáng:

  - Khác với chị em phụ nữ, nam giới không có quá nhiều sự lựa chọn trang phục cho từng mùa. Bởi vậy, một bộ vest lịch lãm, sang trọng luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông bất kể mùa nào trong năm. Không chỉ có vậy, trang phục của nam giới cũng thường nhấn mạnh sự đơn giản và lịch lãm, do vậy đồng phục áo vest nam chính là sự lựa chọn hàng đầu vì chúng luôn đảm bảo được đầy đủ ba yếu tố: sang trọng - đơn giản – không kém phần chuyên nghiệp. Khi ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, vest nam cao cấp cũng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu.

   - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai phong cách: cổ điển chính chắn và hiện đại trẻ trung.
      - Kết hợp cùng quần âu kiểu ống đứng, cạp trung phù hợp với các bạn trẻ năng động đồng thời giúp tôn dáng cho người mặc.
          - Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu cao cấp, mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99

         Email:    [email protected]

       

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội