Kiểu dáng:

     - Trong thời gian qua, nhằm hướng đến sự hài lòng của người dân, nhiều bệnh viện, cơ sở, phòng khám… đã tích cực đổi mới toàn diện, như đối mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh; tăng cường các biện pháp giảm tải bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; ngăn chặn hiệu quả dịch bệnh; cải cách đơn giản các thủ tục hành chính... Bên cạnh đó, nhằm tạo hình ảnh người cán bộ y tế lịch thiệp, thân thiện, gần gũi, thì việc may đồng phục bệnh viện – tế là điều  vô cùng cần thiết, trong đó không thể không nhắc đến đồng phục bác sỹ.

   - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
      - Đường may bao viền rất cẩn thận, đều đặn, chế tác tinh tế, mặc lên vô cùng dễ chịu chắc chắn, gia tăng thêm độ bền, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.

- Không giống như một số sản phẩm cùng loại, đồng phục áo blouse của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, nhằm hướng tới tạo dựng một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng. Từ thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều được tiến hành rất tỉ mỉ, mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm đồng phục hoàn mỹ nhất.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

       Email: [email protected]

       Trang web:   vietdongphuc.com

 

   

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội