Kiểu dáng:

   - Đồng phục bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của người lao động  khi tham gia làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất hay ở tại công trường ngoài trời. Quần áo bảo hộ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

   

      - Mẫu dong phuc công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng đơn giản giúp người mặc thoải mái hơn khi cử động mà vẫn vô cùng gọn gàng.
      - Ngoài ra, đường may cũng được chăm chút tỉ mỉ, các mũi may đều đặn tăng cảm quan và tạo độ bền cho mẫu đồng phục bảo hộ lao động này.
      - Quần bảo hộ được may ống đứng không ôm sát vào chân mang lại cho bạn sự thoải mái trong vận động, nhưng rất thanh lịch và  thời trang.
      - Vừa đảm bảo tính thời trang vừa quan tâm tới sức khỏe người sử dụng, mẫu quần áo công nhân này được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những đặc tính như mềm mịn, kháng khuẩn, thoáng khí và thoải mái với khả năng thấm hút tốt, giúp người sử dụng luôn được khô thoáng tới mức tối đa.   

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768
        Email: [email protected]


     
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội