Kiểu dáng:

 Dù là một item thời trang thân quen nhưng chưa bao giờ chân váy công sở lại thôi hấp dẫn so với phái nữ. Từ mẫu mã, màu sắc, lại được tạo nên bởi đa dạng chất liệu khác nhau, giúp mang tới cho người mặc một phong thái mới. Chính điều này đã làm cho chân váy nữ trở thành xu hướng thời trang luôn luôn phải có ở bên trong tủ đồ của phái đẹp. Cùng chúng tôi nhìn ngắm một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ đang hot nhất hiện nay nhé!

          - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cái nhìn mới mẻ về mẫu chân váy dành cho phái đẹp công sở hiện nay.
      - Tất cả các chi tiết của sản phẩm chân váy nữ công sở đều được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đến tay người tiêu dùng do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp nhất với chất lượng tốt nhất.

   - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải để may đồng phục cũng đều được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục chân váy Nữ công sở được may từ chất liệu vải cao cấp, bền chắc và mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với công việc năng động, ưa dịch chuyển. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không bay màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

      Email:   [email protected]

    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội