Kiểu dáng:

     - Không giống như các ngành nghề thông thường khác. Đối với ngành y tế thì các nhân viên y tế luôn phải giữ quần áo sạch, thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân sẽ hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang truyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Do đó may đồng phục bác sĩ, ý tá, điều dưỡng.. phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được các tính chất trên.

- Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có kiểu dáng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, duyên dáng, thanh lịch của những người làm công việc cứu người
           - Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.
      - Ngoài ra những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.
             - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải áo bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với công việc thường xuyên dịch chuyển, đi lại. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không ố màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

        Email: [email protected]

    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội