Kiểu dáng:

  - Do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, luôn giữ thái độ niềm nở, để giữ chân thực khách quay lại nhà hàng ngoài chất lượng món ăn thì đội ngũ nhân viên phục vụ cũng đóng vai trò quan trọng để khách hàng nhớ tới và quay lại nhà hàng. Do đó, đồng phục của nhân viên phục vụ bàn cần đảm bảo những yếu tố thoải mái, năng động, lịch sự và đẹp mắt.

​  - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng người mặc, phù hợp với dáng người Việt
      - Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm. 
      - Quần dài ống rộng thoải mái vận động, đi lại, cho bạn sự thoải mái tối đa trong mọi tình huống. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn.
      - Mẫu đồng phục bàn, bar sở hữu những ưu điểm nổi trội như chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể. Kết hợp với kĩ thuật may nhuộm đặc biệt của những chuyên gia hàng đầu giúp gia tăng độ co giãn, không phai màu, không mất dáng dù sau nhiều lần giặt, mang tới hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.         
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99 
       Email:        [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội