- Lợi thế lớn nhất của đồng phục nhà hàng đẹp đó là việc tạo ra được ấn tượng, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ tên nhà hàng, biểu tượng nhà hàng. Đây là một cách quảng bá thương hiệu khá hiệu quả vì khách hàng sẽ thường lựa chọn hoặc lui tới nơi mà họ ghi nhớ đầu tiên từ đó đem lại doanh thu cho nhà hàng. Chính vì những lợi ích tuyệt vời trên mà các ông chủ đầu tư thường lựa chọn may đồng phục nhà hàng cho nhân viên để hoạt động kinh doanh nhà hàng thêm hiệu quả.

   - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế mới lạ, đường may sắc nét giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang công sở của mình
       - Sự tinh tế trong từng đường nét, tạo hình chau chuốt, các đường may tỉ mỉ, mang đến sự hoàn hảo nhất cho sản phẩm, và mang cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác biệt.
       - Quần âu ống đứng, có độ dài đến mắt cá chân, mang đến sự trang trọng, thanh lịch, thoải mái cho người mặc nó.
        - Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, mềm mại, co giãn nhẹ, ít nhăn nhàu giúp các quý cô luôn giữ gìn được hình ảnh thanh lịch, sang trọng suốt cả ngày. 
           - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
  
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768
      Email: [email protected]
      Trang web:   vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội