Vì sao cần bảo trì nhà ở

Bảo trì, cải tạo, bảo hành nhà ở nhằm đảm bảo chất lượng công trình nhà ở để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ở và các hoạt động khác của con người.

 Bảo trì nhà ở là gì?

– Nhằm duy trì chất lượng nhà ở cũng như đảm bảo về mức an toàn nhất cho con người thi việc bảo trì, cải tạo, bảo hành nhà ở là tất yếu. Bảo trì nhà ở được diễn ra theo kỳ và sẽ phải tiến hành sửa chữa nếu có những lỗi hư hỏng làm ảnh hưởng đến chất lượng nhà ở. Trong quá trình thực hiện bảo trì nhà ở cần đơn vị thực hiện bảo trì nhà ở phải bảo đảm an toàn cho người, tài sản và bảo đảm vệ sinh, môi trường trong quá trình bảo trì nhà ở. Đối với  trường hợp bảo trì nhà ở thuộc sở hữu nhà nước thì còn phải thực hiện theo quy định việc bảo trì, cải tạo nhà ở phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt và phải thực hiện theo quy định của Luật nhà ở và pháp luật về xây dựng.
 

1. Cải tạo nhà ở là gì?

– Trong quá trình ở và sử dụng các thiết bị trong nhà, đôi lúc bạn muốn thay đổi một thứ gì đó để phù hợp trong quá trình sử dụng và thuận tiện hơn, đơn giản như bạn sẽ muốn mở rộng thêm không gian sinh hoạt, thay đổi nơi để tủ quần áo trong tường, hoặc xây dựng thêm tiện ích trong nhà vệ sinh, lúc đó bạn sẽ cần phải cải tạo lại nhà ở. Khi nhận thấy nhà ở cần được cải tạo thì bạn tự mình sửa chữa hoặc thuê các đơn vị có năng lực để thực hiện việc sửa chữa này.

2. Phân biệt cải tạo nhà ở và bảo trì nhà ở:

Về khái niệm:

+ Bảo trì nhà ở:  là việc duy tu, bảo dưỡng nhà ở theo định kỳ và sửa chữa khi có hư hỏng nhằm duy trì  chất lượng nhà ở.

+ Cải tạo nhà ở: là việc nâng cấp chất lượng, mở rộng diện tích hoặc điều chỉnh cơ cấu diện tích của nhà ở hiện có.

Phân biệt bảo trì cải tạo nhà ở là gì?

Về nội dung thực hiện:

+ Bảo trì nhà ở: Khi nhận thấy nhà ở bị hư hỏng cần phải được bảo trì, cải tạo thì chủ sở hữu có quyền được bảo trì nhà của mình, việc cải tạo này trên cơ sở chủ sở hữu có thể tự mình sửa chữa hoặc thuê các đơn vị có năng lực để thực hiện việc sửa chữa này. rong quá trình thực hiện bảo trì nhà ở thì chủ sở hữu, đơn vị thực hiện bảo trì nhà ở phải bảo đảm an toàn cho người, tài sản và bảo đảm vệ sinh, môi trường trong quá trình bảo trì nhà ở.

+ Cải tạo nhà ở: Khi nhận thấy nhà ở bị hư hỏng cần phải được bảo trì, cải tạo thì chủ sở hữu có quyền được bảo trì nhà của mình, việc cải tạo này trên cơ sở chủ sở hữu có thể tự mình sửa chữa hoặc thuê các đơn vị có năng lực để thực hiện việc sửa chữa này.

- Lưu ý: Nếu khách hàng muốn tiến hành cải tạo, bảo trì đạt kết quả tốt nhất, khách hang nên lựa chọn công ty có năng lực và uy tín để mang đến chất lượng cũng như c.phí phù hợp..

- Fixx24h có kinh nghiệm thi công cải tạo và bảo trì với 25 năm kinh nghiệm cũng như đã từng giúp hơn 5000 khách hang từ nhà phố, chung cư, biệt thự. Fixx24h mang đến chất lượng tốt nhất cũng như sự an tâm từ khách hàng .

Công Ty Cổ Phần Bảo Trì FIXX24H

Địa chỉ: 735 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

 Mã số thuế: 0315615896

 Email: [email protected]

 Hotline: 0967 153 665

 Website:  Fixx24h.com

QRCode
Đăng bởi diễm linh
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại hình làm việc
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0978880003
Di động
0978880003
Địa chỉ
145 Phan Huy Ich,phường 15 quận Tân Bình