Thế giới bao bì giấy muôn hình vạn trạng, gồm nhiều khác nhau như bao bì carton, túi giấy, tem nhãn, thẻ treo, POSM... Trong đó, in hộp giấy tại Hà Nội, in túi giấy tại Hà Nội, in hộp carton là những loại bao bì phổ biến nhất. Không chỉ chứa đựng, bảo quản, vận chuyển sản phẩm, bao bì hộp còn đóng vai trò quan trọng trong quảng cáo hình ảnh thương hiệu. Giữa hàng hà sa số sản phẩm được trưng bày trên kệ hàng, hộp giấy như những sứ giả giúp thu hút khách hàng trong vài giây đầu tiên.

Tầm quan trọng của bao bì sản phẩm

Vai trò cả bao bì và ý nghĩa của nó rất quan trọng,đây chính là cách để có chiến dịch marketing thành công.

Doanh nghiệp nên chú trọng thiết kế mẫu bao bì sản phẩm làm sao cho nổi bật, thu hút khách hàng. Từ đó giúp người tiêu dùng nhận biết thương hiệu, sản phẩm, và tạo niềm tin với khách hàng. Bởi vậy, tầm quan trọng của bao bì sản phẩm trong việc định dạng thương hiệu với người dùng là cực kỳ lớn.

Vai trò của bao bì

Bao bì có nhiều vai trò khác nhau. Dưới đây là một số vai trò dễ nhận thấy nhất

Bảo vệ sản phẩm

Đây là vai trò nguyên thủy nhất của bao bì. Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tránh bị rung, khỏi bị vỡ, va đập và ảnh hưởng của nhiệt độ, môi trường bên ngoài.

Mẫu vỏ hộp đựng sản phẩm mẹ và bé do In Việt Dũng thiết kế và in ấn

Chức năng của bao bì sản phẩm

Bên cạnh vai trò nêu trên, bao bì sản phẩm còn có những chức năng quan trọng gồm:

  • Chứa đựng, bảo quản, bảo vệ hàng hóa: Đây là chức năng dễ nhận thấy nhất của bao bì. Giống như một người vận chuyển cần mẫn, bao bì giúp hàng hóa giữ trọn chất lượng và số lượng, từ lúc sản xuất đến người tiêu dùng.
  • Thương mại: Ở góc độ thị trường, bao bì được xem là công cụ giúp hợp lý hóa trong quá trình vận chuyển, lưu thông hàng hóa trên thị trường.
  • Truyền tải thông điệp, quảng cáo sản phẩm: Giống như chiếc cầu nối hiệu quả, bao bì giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin về sản phẩm, công ty đến khách hàng nhanh chóng, thông qua những yếu tố được in trên nhãn, vỏ, hộp, túi… Ngoài ra, bao bì còn góp phần giúp khách hàng phân biệt sản phẩm thật, giả trong thị trường cạnh tranh.

In vỏ hộp đựng mỹ phẩm đẹp cho thương hiệu Strong Wind

Địa chỉ in ấn bao bì chất lượng cao giá cạnh tranh

In Việt Dũng với nhiều năm kinh nghiệm là địa chỉ in ấn bao bì, mua thùng giấy số lượng lớn được nhiều khách hàng tin tưởng.

Visunpack địa chỉ in ấn bao bì chất lượng

Đến với chúng tôi bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm với máy móc hiện đại, đội ngũ thiết kế tận tâm. Hơn thế sở hữu đội xe chuyên nghiệp thực hiện vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng. In Việt Dũng còn cam kết về giá cho cho quý khách hàng.

Trên đây là vai trò của bao bì – ý nghĩa và tầm quan trọng trong kinh doanh. Hy vọng với bài viết này quý khách hàng đã có được thông tin cần thiết. Ngoài ra còn thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ với In Việt Dũng để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng.

QRCode
Đăng bởi BongSenXanh
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
02432222999
Di động
02432222999
Địa chỉ
Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục