Kiểu dáng:

    - Lễ tân là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi họ bước chân vào nhà hàng. Thái độ thân thiện và đồng phục chuyên nghiệp của người lễ tân là một trong những yếu tố giúp tạo nên ấn tượng tốt đẹp đầu tiên nơi khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, chỉn chu và sang trọng phù hợp cho các quý cô diện trong môi trường công sở. 
      - Chân váy thiết kế bó sát tôn lên đường cong gợi cảm mà vẫn mang đến sự thoải mái trong mỗi bước đi. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo bên hông giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
      - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế chuẩn xác, hoàn toàn không có lấy một  chi tiết thừamang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. 
      - Chất liệu cao cấp bền màu theo thời gian. Hơn thế đặc điểm của các mẫu vải này đều rất mềm mại, thoáng khí, lúc vận động hay di chuyển đều tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho bạn gái thêm năng động hơn. 

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:    [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội