Kiểu dáng:

   - Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị rất quan trọng đối với người lao động, giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại thâm nhập vào cơ thể, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Bên cạnh những lợi ích mà quần áo bảo hộ mang lại, nhiều công ty, doanh nghiệp lấy đồng phục cho công nhân, nhân viên để thể hiện môi trường làm việc chuyên nghiệp và sự đoàn kết của cả tập thể.

   - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang, mà nó còn đáp ứng được nhu cầu công việc. Form dáng quần áo bảo hộ không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.
      - Quần bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng ống đứng giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. 
      -VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chú tâm chọn lựa chất liệu vải cao cấp, có bề mặt mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc. 
     
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD:  An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 - 0938.988.777
        Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội