Kiểu dáng:
     Quần áo bảo hộ là những trang bị không thể thiếu dành cho công nhân, những người lao động thường xuyên phải tiếp xúc làm việc tại các môi trường độc hại. Tuỳ theo đặc thù, tính chất của mỗi công việc cũng như điều kiện thời tiết, mà ta có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp, để có thể hạn chế tối thiểu các tai nạn lao động nghề nghiệp đáng tiếc có thể xảy ra.

​- Mẫu áo bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế kiểu dáng đơn giản giúp người mặc thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
- Quần được may dáng đứng giúp mang lại cảm giác thoải mái và thanh lịch cho người mặc, ngoài ra phía bên trong cạp quần, khóa quần, túi quần có thêm 1 lớp bọc lót chắc chắn chạy dọc theo đường may vừa nâng cao tính thẩm mỹ, vừa hạn chế tối đa tác động mạnh khi giặt giũ, tránh được tình trạng sứt chỉ và giữ dáng quần ở mức ổn định.
- Chất liệu vải cao cấp với ưu điểm mềm ít nhăn, giặt nhanh khô, có độ bền cao, khả năng chịu mài mòn chống sờn rách và ám mùi hiệu quả mang đến cảm giác thoáng mát khi mặc vào mùa hè.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội