Kiểu dáng:

    - Đồng phục công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mang đến cho phái đẹp những xu hướng thời trang công sở mới nhất, chuyên nghiệp nhất, khẳng định sự thanh lịch, sang trong của người mặc. Mẫu đồng phục áo vest nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế vest nữ công sở được thiết kế theo phong cách trẻ trung, điệu đà nhưng rất lôi cuốn, độc đáo.

- Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đưa quý cô lên tầm cao nhất của vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thanh lịch.
- Sản phẩm là sự hội tụ của những vẻ đẹp tinh tế nhất từ chất lượng vải đến kiểu cắt may....Từng đường cắt may tinh tế ôm hai bên eo giúp eo thon gọn cho bạn luôn tự tin tỏa sáng vẻ đẹp riêng mình.
- Chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng.
- Đồng phục áo vest nữ được chau chuốt từ chất liệu cho tới kiểu dáng, và chúng tôi cũng không quên bảo đảm về chất lượng của từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới sự thoải mái vận động và an toàn nhất cho người sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội