- Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các spa thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của cửa hàng spa đến khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết.

- Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế tạo ấn tượng từ form dáng, kết cấu, màu sắc và tạo hình độc đáo,... tất cả góp phần xây dựng thành công hình ảnh một cô nhân viên thanh lịch, kiêu hãnh và đầy cá tính.
- Quần đồng phục được may dáng đứng giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn cho bạn gái, đồng thời tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu.
- Cùng với kiểu dáng, chúng tôi cũng áp dụng kĩ thuật tiên tiến, đảm bảo các đường may chắc chắn và chuẩn xác từng centimet.
- Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt, khó bị phai màu, dễ dàng làm sạch, giúp người mặc tiết kiệm thời gian hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.74745.99
Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội