- Để một khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên buồng phòng. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyện nghiệp cho bộ phận này cần chủ khách sạn và người quản lý khách sạn đặc biệt chú ý chính là việc lựa chọn đồng phục.

     - Tuy không phải là một món đồ thời trang hay đồ công sở, nhưng ở nó vẫn đủ khả năng tạo nên sức hút riêng biệt mà không phải ở mẫu đồng phục buồng phòng nào cũng có được.
     - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn  gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển .
     - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế những mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này với nhiều gam màu khác nhau giúp phù hợp với hình ảnh Nhà  hàng – Khách sạn mà bạn cần.
     - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt và kháng khuẩn giúp cho cơ thể luôn được thoải mái dễ chịu. Với chất liệu này sẽ giúp cho mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng khó bị phai màu hơn các loại vải khác và cũng dễ dàng làm sạch, giúp người mặc tiết kiệm thời gian hơn. 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
        Email:       [email protected] 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội