Máy cắt cỏ Honda GX35 cần mềm đeo lưng:

Máy cắt cỏ Honda GX35 cần mềm là dòng máy cắt cỏ sử dụng động cơ  gx35 4 thì 1 xy lanh, được trang bị động cơ làm mát bằng gió giúp máy giảm nhiệt độ tốt khi máy chạy với công suất lớn. Máy sử dụng động cơ Honda gx35 nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn ưu tiên của người tiêu dùng: mạnh mẽ, bền bỉ, dễ khởi động, tiêu hao ít nhiên liệu

Máy cắt cỏ cầm tay Honda chính hãng mang lại hiệu quả cao và năng suất vượt trội so với các dòng máy cắt cỏ cầm tay Trung Quốc. Trên thị trường có về máy cắt cỏ cầm tay chính hãng có rât nhiều thương hiệu mạnh chất lượng tốt và nhiều ưu điểm cải tiến. Các dòng máy chính hãng hiện giờ phần lớn đều sử dụng động cơ 2 kỳ( xăng pha nhớt). Chỉ có một số ít hãng như Makita và Honda là sử dụng động cơ 4 kỳ cho máy cắt cỏ.

Những ưu điểm nổi bật của Máy cắt cỏ Honda GX35 cần mềm

– Máy cắt cỏ Honda được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với trục truyền động mềm dễ điều khiển, giúp bạn có thể điều khiển cần máy tới những vị trí khó cắt nhất.

– Máy được thiết kế đeo lưng rất chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng và giúp người dùng thoải mái hơn khi làm việc thời gian dài so với máy đeo vai.

– Máy sử dụng động cơ Honda gx35 nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn ưu tiên của người tiêu dùng: mạnh mẽ, bền bỉ, dễ khởi động, tiêu hao ít nhiên liệu,..

– Máy đa năng có thể kết hợp nhiều phụ kiện khác rất tiện lợi : đầu xạc cỏ, cắt cỏ, xới đất, gặt lúa, bơm nước, cưa cành cao, tỉa hàng rào…

Nhà Phân Phối Máy Cắt Cỏ Chính Hãng Chuyên Nghiệp, Uy Tín.

Điện Máy Minh Tâm

Đ/c : Số 59, Hateco Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline : 0936 111 313 * 0964 523 566 Mr Tuấn.

Email : [email protected]

 

QRCode
Đăng bởi hahai
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
3,400,000 Đ
Điện thoại
0936111313
Di động
09890111740
Địa chỉ
Số 59 khu tái định cư X2A YÊN SỞ HOÀNG MAI HÀ NỘI
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Máy cắt cỏ Honda GX35 cần mềm đeo lưng:
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin