- Mỗi ngành nghề kinh doanh đều có những đặc thù riêng, kinh doanh nhà hàng, khách sạn đòi hỏi có sự đầu tư cao, bên cạnh cơ sở hạ tầng, địa điểm thì đội ngũ nhân viên phục vụ cũng rất quan trọng bởi đây là hình ảnh, là bộ mặt của khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy, đồng phục nhân viên phục vụ bàn khách sạn cũng cần có những tiêu chuẩn riêng về chất lượng, hình thức để ghi dấu ấn đối với khách hàng.

 - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng trang nhã, dễ kết hợp không kén người mặc.
 - Đường chỉ may được xử lý cẩn thẩn, tăng độ chắc chắn, bền đẹp cho mẫu áo. Hơn thế nữa, phần gấu áo cũng được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc.
 - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
 - Đồng phục vụ bàn, bar được may từ chất liệu vải cao cấp do vậy bề mặt vải rất mềm mại, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời không gây kích ứng da, không có tạp chất, hóa chất nên luôn giữ được vẻ tươi mới.Với chất liệu này, áo còn có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên người mặc không còn phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
      Email:      [email protected]
      Trang web:    vietdongphuc.com
      Hoặc:   dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội