- Những mẫu áo vest nữ cách điệu được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch ấn tượng hơn rất nhiều so với các mẫu truyền thống. Bởi thế mà các cô nàng công sở sẽ không cảm thấy sự gò bó, sự nhàm chán khi ngày nào cũng phải diện bộ trang phục này tới văn phòng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu mới cho mùa thu đông năm nay thì mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

- Mẫu vest nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây với những đường cắt may sắc nét, góc cạnh giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng.
- Đường chiết ly nhẹ nhàng được triển khai trên toàn bộ thân áo giúp người mặc hoàn toàn mới lạ với guu thời trang công sở đẹp của mình.
- Kết hợp cùng chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
- Được đặc biệt thiết kế trên nền chất liệu vải cao cấp nhẹ và mềm, bề mặt bóng sáng sang trọng, chống nhăn, thoáng mát, thoải mái khi mặc, bền đẹp khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội