1. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên gọi hóa chất: Aluminium sulfat

Tên thương mại : Phèn nhôm

Tên gọi khác :

Mã Cas :

Công thức hóa học: AL2(SO4)3

Xuất xứ : Indonesia, Việt Nam, Japan, China

Ngoại quan : Chất rắn có màu xanh nhạt hoặc không màu.


2. TÍNH CHẤT



AL2(SO4)3 nhôm sunfat (phèn nhôm) do đặc tính làm đông, kết bông, nhũ tương và giá thành tương đối thấp, phèn được dùng nhiều trong xử lý nước thải. Với đặc tính làm đông và kết bông phèn loại bỏ độ đục, cacbon hữu cơ tổng (TOC) chất rắn lơ lửng và màu keo, làm giảm nhu cầu oxy sinh hóa (BOD) trong quá trình xử lý nước.



3. ỨNG DỤNG 

AL2(SO4)3 nhôm sunfat (phèn nhôm) có công dụng chủ yếu trong công nghiệp giấy, nhuộm, thuộc da và làm chất keo tụ để làm trong nước. Những công dụng này đều xuất phát từ chỗ muối nhôm thuỷ phân khá mạnh ở trong nước tạo thành nhôm hydroxit.

AL2(SO4)3 nhôm sunfat (phèn nhôm) trong nhuộm vải: khi nhuộm hyđroxit đó được sợi vải hấp phụ và giữ chặt trên sợi sẽ kết hợp với phẩm nhuộm tạo thành màu bền, cho nên có tác dụng là chất gắn màu.

- AL2(SO4)3 nhôm sunfat (phèn nhôm) trong xử lý nước: Có tác dụng keo tụ làm trong nước là do hyđroxit đó, với bề mặt rất phát triển, hấp phụ các chất lơ lửng ở trong nước kéo chúng cùng lắng xuống dưới.

AL2(SO4)3 nhôm sunfat (phèn nhôm) trong công nghiệp giấy: Nhôm sunfat được cho vào bột giấy cùng với muối ăn. Nhôm clorua được tạo nên do phản ứng trao đổi, bị thuỷ phân mạnh hơn tạo nên hyđroxit. Hydroxit này sẽ kết dính những sợi xenlulo với nhau làm cho giấy không bị nhoè mực khi viết.

AL2(SO4)3 nhôm sunfat (phèn nhôm) được sử dụng khá rộng rãi đặc biệt là trong các việc xử lý nước.



4. ĐÓNG GÓI/ BẢO QUẢN


Bao 50 Kg


Bảo quản:

- Bảo quản nơi thông thoáng, khô ráo.


5. LIÊN HỆ MUA HÀNG 

Ms Thư : 0903 95 47 95 / 0906 77 12 77

CTY TNHH SX TM XNK Thư Trần Hớn

36 Kim Biên, P.13, Q.5, Tp.HCM.

www.thutranhon.com

[email protected]

QRCode
Đăng bởi Thư Trần Hớn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0903954795
Di động
0903954795
Địa chỉ
Kim Biên Quận 5 HCM