- Năm 2018, toàn quốc xảy ra 7.997 vụ tai nạn lao động làm 8.229 người bị nạn, trong đó, có 1.039 người chết. Tính trung bình, mỗi ngày có khoảng 22 vụ TNLĐ.  Với những mối nguy hiểm đó, an toàn lao động phải là quan tâm ưu tiên số một đối với các doanh nghiệp trong hầu hết mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Vì vậy mà đồng phục bảo hộ nhất thiết phải có và đặc biệt là trong ngành công nghiệp, nơi nguy hiểm luôn rình rập và tai nạn có khả năng xãy ra bất cứ lúc nào. Doanh nghiệp cần bảo vệ người công nhân bằng những bộ đồng phục bảo hộ hợp lý, phú hợp.

   - Mẫu quần áo bảo bộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, bền chắc, ; dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, thích hợp với công  việc đòi hỏi sự vận động mạnh.
   - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp tôn thêm vóc dáng cao ráo của người mặc, đồng thời mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động.
   - Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, giúp mang đến cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng khác hẳn so với nhưng sản phẩm cùng loại thông thường.
   - Có thể nói để làm nên một sản phẩm có uy tín thì đòi hòi từ chất liệu đến thiết kế kiểu dáng đều phải hoàn hảo. Mẫu đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, không phai màu, tươi sáng, chịu ánh sáng và kháng khuẩn tốt, kết hợp với mẫu cắt được chế tác hoàn hảo khiến bộ đồng phục càng trở nên vừa vặn, nhưng vẫn vô cùng thoải mái. 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
      Email: [email protected]
      Trang web:  vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội