- Chân váy bút chì là trang phục không thể thiếu trong bất cứ tủ đồ nào của phái đẹp. Với chị em dân công sở, việc chọn váy lại càng trở nên quan trọng bởi diện mạo, ngoại hình hoàn toản có thể quyết định tâm trạng và kết quả làm việc. Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC ra mắt gần đây sẽ là một gợi ý tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính cho chị em, để mỗi ngày là một ngày vui, một ngày mới, một ngày thành công.

- Những mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là mẫu thiết kế thời trang cao cấp giúp nàng trở nên năng động, trẻ trung và tạo cho mình phong cách thật đặc biệt, vừa mới lạ vừa phóng khoáng nhưng cũng vô cùng quyến rũ.
- Kỹ thuật may hiện đại, cẩn thận từng chi tiết VIỆT ĐỒNG PHỤC đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các chi tiết may đo, tạo hình trên chiếc chân váy đều được tiến hành tỉ mỉ để không phạm một vết lỗi, mang lại độ bền lâu dài.
- Sử dụng chất liệu vải cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng. Với một thiết kế cao cấp như vậy thì đây quả thực là sự lựa chọn đáng được ưu tiên.
- Chân váy bút chì công sở cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người. Vì thế chỉ cần có chút điểm nhấn giản đơn, và cách phối đồ vừa an toàn là bạn có thể tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của riêng bạn, và mang lại hình ảnh ấn tượng chỉ có công ty bạn mới có.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    0981.7475.99 - 0938.988.777
        Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội