- Nhân viên phục vụ bàn là người giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức và thực hiện đón tiếp phục vụ, nắm bắt nhu cầu của khách, thực hiện chức năng bán hàng và tăng doanh thu cho nhà hàng. Do đó đồng phục nhân viên phục vụ bàn là điều không thể thiếu đối nhà hàng hay khách sạn có kinh doanh dịch vụ ăn uống.

- Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp ấn tượng giữa form dáng và chất liệu giúp người mặc có những trải nghiệm không thể nào quên mỗi khi khoác nó lên mình.
      - Đường may chắc chắn, cân đối, cẩn thận, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, tạo sự thoải mái, tự tin và dễ dàng cho người mặc vận động, di chuyển.
      - Quần đồng phục được may ống đứng giúp người mặc trông cao hơn, gọn gang hơn và thời trang hơn. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
        - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn kết hợp cùng khả năng thấm hút tốt điều đó giúp bạn sẽ không phải chú trọng quá nhiều vào việc bảo quản áo.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
      Email:       [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội