- Bộ phận lễ tân có chức năng như chiếc cầu nối giữa khách với các bộ phận còn lại trong khách sạn để đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Thông qua các nghiệp vụ của mình như đặt buồng, đăng ký khách sạn, phục vụ khách trong thời gian lưu trú, thanh toán tiễn khách, trao đổi thông tin... bộ phận lễ tân đại diện cho các bộ phận còn lại cung cấp thông tin về các dịch vụ cho khách như: ăn uống, lưu trú, vui chơi giải trí và các dịch vụ khác. Chính vì vậy, đỏi hỏi nhân viên bộ phận lễ tân phải có trình độ chuyên môn tốt, mang trên mình bộ đồng phục đẹp.

 - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, sang chảnh và cá tính dành cho các quý cô sành điệu.
 - Đặc biệt áo đồng phục còn được tạo điểm nhấn nổi bật bởi những đường may kép nhấn vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Sự mới lạ này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng khởi hơn mỗi khi khoác chiếc áo này trên người.
 - Chân váy được thiết kế có dáng ôm rất phù hợp với những quý cô yêu phong cách thanh lịch nơi công sở nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đường xẻ tà phía sau khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng.
 - Đặc biệt, mẫu đồng phục lễ tân với thiết kế nữ tính và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
 - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện sản phẩm này trong mọi hoàn cảnh. 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC  
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:    [email protected]
      
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội