- Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của chị em phụ nữ ngày càng được chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa – salon đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.

- Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đủ chiếm được cảm tình người nhìn bằng phong cách nhẹ nhàng ,bình dị, kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu cao cấp mát mẻ thích hợp mặc trong mùa hè.
       - Quần đồng phục được thiết kế dáng đứng hơi suông, giúp che khuyết điểm tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động.
        - Bên cạnh đó, những đường chỉ may chắc chắn, được làm nên từ bàn tay khéo léo của những người thợ may lành nghề cũng là một điểm cộng độc đáo, giúp bạn luôn tự tin khi diện chiếc mẫu đồng phục này trong mọi hoàn cảnh.
         - Là một trong những đơn vị hàng đầu về may mặc đồng phục, vì vậy VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mong muốn mang tới cho người sử dụng sự thoải mái tối đa trong từng bước chân do đó các nhà thiết kế của chúng tôi ưu tiên sử dụng chất vải cao cấp. Chất liệu này vừa phù hợp với mọi vóc dáng lại dễ thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.  

   Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
  VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
  Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
  Email:  [email protected]
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội