• Khu vực trồng chè có diện tích lớn, luống chè đều thì cần sử dụng Máy hái chè đôi Ochiai V8S để đạt hiệu quả sản xuất cao nhất. Với Máy hái chè đôi Ochiai V8S Nhật Bản năng suất hái sẽ cao gấp 3-5 lần máy hái chè thông thường.

Những ưu điểm nổi bật của Máy hái chè Nhật Ochiai V8S

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy hái, nhưng máy hái chè đôi Ochiai V8S thực sự rất hiệu quả vì có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội:

– Máy hái chè đôi Ochiai Nhật Bản V8S sử dụng động cơ xăng 2 thì 41,5cc mạnh mẽ nhất,

_ Độ dài và độ bén của lưỡi được thiết kế để việc hái chè với năng suất cao, đồng thời đảm bảo búp lứa sau lên đồng đều, không bị bệnh.

– Máy hái chè đôi cho năng suất và hiệu quả hơn rất nhiều so với khi sử dụng máy hái chè đơn. Năng suất hơn gấp nhiều lần. Chỉ cần một lượt đi là chúng ta có thể hái hết 1 luống chè giúp bà con thu hoạch kịp mùa vụ.

– Máy hái chè Ochiai được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như máy có khả năng ổn định, các linh kiện được sản xuất gia công chính xác với độ sai số rất nhỏ, chất liệu cực tốt nên máy có độ bền dẫn đầu vượt trội so với các sản phẩm cùng ngành hàng.

– Sử dụng máy hái chè đôi phù hợp với các khu vực có diện tích chè rộng lớn. Mục đích hái chè chuyên nghiệp. 

– Khung đỡ làm bằng hợp kim nhôm bền điều này làm giảm trọng lượng máy giúp máy, nhung vẫn giúp máy cứng cáp, có thể dễ dàng sử dụng hơn.

– Ống gió được làm bằng nhựa tổng hợp nên có độ bền chắc hơn,Ống giá cao được bố trí đều nên tăng 15% lưu lượng gió so với các loại máy hái chè khác.

– Năng xuất hái có thể đạt từ 2000 – 2500kg/8h.

QRCode
Đăng bởi hahai
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
3,300,000 Đ
Điện thoại
0936111313
Di động
09890111740
Địa chỉ
Số 59 khu tái định cư X2A YÊN SỞ HOÀNG MAI HÀ NỘI
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Máy hái chè đôi Ochiai V8S Nhật,
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin