Để thỉnh tượng địa tạng vương bồ tát chất lượng tốt nhất mà giá thành hợp lí, tư vấn nhiệt tình và hậu mãi đầy đủ. Quý khách xin liên hệ 0363177112( đồ thờ Giác Bài) nhận giá thỉnh và sự tư vấn tận tâm nhất của chúng tôi về tượng địa tạng cũng như là các sản phẩm đồ thờ khác.

Xuất xứ: Đài Loan

Kích thước: Chiều cao từ 30cm-90cm

Diện tượng của tượng Địa tạng vương bồ tát:
Hình tượng Bồ tát Địa Tạng trong tư thế ngồi là một vị Bồ tát với vầng hào quang trên đầu, đầu đội mão tỳ lư, ngồi trên tòa sen do Đề Thính đỡ trên tòa sen. Tùy khí của ngài chính là viên ngọc Như Ý mà ngài thường cầm nơi tay trái tượng trưng cho ánh sáng xua tan bóng đêm, còn tay phải cầm tích trượng để mở cửa địa ngục.

Mô tả về tượng địa tạng vương bồ tát

Với hình thức tinh xảo, sản phẩm nhanh chóng trở thành gợi ý hàng đầu cho những ai có nhu cầu  Pho tượng được chế tác từ chất liệu bột đá trắng . Sản phẩm có màu trắng toát lên sự rực rỡ và sắc nét. Vẻ trang trọng càng được khẳng định mạnh mẽ qua công đoạn làm bóng, xử lý bề mặt.

Ý nghĩa khi thờ tượng địa tạng vương bồ tát

Hình tượng Bồ tát Địa Tạng được tôn dựng trong các chùa, tháp thờ tro cốt, hương linh ở các tự viện, với mong muốn rằng Bồ tát Địa Tạng có thể dẫn dắt hương linh của chúng ta thoát khỏi chốn u đồ tối tăm, về với ánh sáng Phật pháp; thoát khỏi khổ đau luân hồi sinh tử.

Thờ Bồ tát Địa Tạng với tâm hướng luôn luôn mong mỏi lĩnh hội được ngọn đèn trí tuệ của Ngài. Để biết điều đúng sai, một lòng hướng thiện giúp ích cho đời. Chứ không phải để cầu ban phước trừ họa.

      Ngoài địa tạng vương bồ tát bằng đá trắng, đồ thờ Giác Bài còn cung cấp các mẫu tượng địa tạng vương bằng chất liệu khác như : tượng địa tạng vương bằng đá thạch anh, tượng địa tạng vương bằng đá cẩm thạch, tượng địa tạng vương bồ tát bằng đá trắng, tượng địa tạng vương bồ tát bằng đá sơn màu,

 Thỉnh tượng ở đồ thờ Giác Bài, quý khách được hưởng những lợi ích:
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Cam kết hàng chất lượng tốt, nói không với đồ kém chất lượng

✔ Tư vấn nhiệt tình 24/7, hậu mãi đầy đủ

 

     Chi tiết liên hệ: 0363177112 ( sđt/zalo)

Gmail: [email protected]

Website: http://dothogiacbai.vn/

Địa chỉ showroom: 799 Ngô Gia Tự- Đức Giang- Long Biên- Hà Nội

QRCode
Đăng bởi Ngô Khánh Toàn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
100,000 Đ
Điện thoại
0363177112
Di động
0363177112
Địa chỉ
799 Ngô Gia Tự- Long Biên- Hà Nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Tượng địa tạng vương bồ tát bằng đá, tượng địa tạng vương bồ tát đẹp, tượng địa tạng vương bồ tát đá thạch anh, tượng địa tạng vương bồ tát dát vàng, tượng địa tạng vương bồ tát bằng đá trắng,
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục