- May đo đồng phục áo vest nữ công sở ngày càng trở nên phổ biến bởi nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp và đánh dấu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, đồng phục công sở còn giúp truyền tải đến khách hàng sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự quan tâm của nhà lãnh đạo đối với nhân viên của mình. Mặc lên mình những bộ đồ công sở đẹp, độc đáo và thoải mái không chỉ giúp các nhân viên cảm thấy tự tin hơn mà còn khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với doanh nghiệp.

- Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với lối thiết kế tối giản, không cầu kì về kiểu dáng, màu sắc nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, cuốn hút đầy tinh tế.

- Các đường  may sắc sảo, tinh tế thể hiện guu thời trang đẳng cấp, thời thượng của người mặc cũng như chất lượng sản phẩm.

- Phía dưới là chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

       - Toàn bộ set đồ được may từ chất liệu văi cao cấp, mềm mịn, thoáng khí,  mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599

        Email: [email protected]

        Trang web: vietdongphuc.com

        Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội