DÂY KẼM GAI, DÂY THÉP GAI

 Kẽm gai hay còn gọi là dây thép gai bề mặt được mạ kẽm nóng  được làm bằng dây thép từ 2,2mm đến 3mm có độ bền và tính sát thương cao nên được dùng để làm hàng rào bảo vệ nhằn chống trộm, làm nhà tù, nhà lao,...Kẽm gai được công ty N&T sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nên đạt tiêu chuẩn cao, chúng tôi cam kết có đầy đủ chứng chỉ chất lượng, cam kết giao hàng miễn phí, giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ.

Phân loại và ứng dụng dây thép gai phổ biến



Dây thép gai hình dao hoặc loại biến thể là hình dao bọc nhựa. Thông thường với cuộn dây có đường kính 30cm thì khối lượng khoảng 5kg. Các cuộn có đường kính 40cm, 60cm, 90cm thường có khối lượng 10kg. Mỗi cuộn có 2 hoặc 3 sợi thép đan với nhau, cách khoảng 15 - 20mm sẽ có hai nút buộc hình lưỡi dao. Các lưỡi dao sắc và cách đều nhau thường được sản xuất từ vật liệu có khả năng chống oxy hóa cao, tuổi thọ trên 5 năm.

Dây thép gai hình dao thường dùng trong các khu quân sự, nhà giam, hay các công trình xây dựng như nhà cửa, cơ quan, xí nghiệp… nó có khả năng chống leo trèo. Sợi dây thép gai được cố định trên bờ tường, ban công gây ra sát thương cao, khó gỡ với người đột nhập..

Dây thép gai cuộn được tạo nên bằng cách xoắn hai hoặc nhiều sợi thép hoặc kẽm lại với nhau làm dây trụ, trên diều dài của dây xoắn được bố trí nhiều nút cách nhau từ 30 – 50mm, tại mỗi nút có 3 – 4 mũi nhọn đặt vuông góc với dây xoắn nhằm tạo ra tính sát thương cho sản phẩm.

Dây thép gai cuộn thường được sử dụng làm hàng rào, tường nhà, tường quây,… giúp chống trộm, xâm nhập từ bên ngoài.

QRCode
Đăng bởi Tuệ Anh
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại bất động sản
Biệt thự, Villa, Penthouse
Địa chỉ
Tên dự án
Diện tích đất
Tầng/Lầu
Phòng ngủ
Phòng tắm
Diện tích sử dụng
Pháp lý
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0979908197
Di động
0979908197
Địa chỉ
Tứ hiệp thanh trì hà nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin
Tin đăng cùng danh mục