- Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viễn lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch. Hoạt động kinh doanh khách sạn đuợc vận hành bởi nhiều bộ phận khác nhau như bộ phận buồng, bar, bàn… nhưng tất cả mọi hoạt động của các bộ phận này đều có sự liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn. Chính vì tầm quan trọng của bộ phận lễ tân đối với công việc kinh doanh của khách sạn như vậy cho nên các nhà quản lý trong khách sạn không những phải chú ý rất nhiều đến hoạt động của bộ phận này mà việc chọn lựa đồng phục cho nhân viên ở đây cũng vô cùng quan trọng.

     - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp nền nã, sang trọng và thanh tao, ngọt ngào, tạo sự lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế tinh tế tạo thiện cảm từ mọi chi tiết nhỏ nhất như: form dáng ôm nhẹ nhàng, quyến rũ đến chất liệu cao cấp hàng đầu.
     - Form dáng thanh lịch và nữ tính mang lại cho nhân viên của bạn những trải nghiệm mới mẻ, hình ảnh mới và sự thoải mái, tự tin.
     - Thiết kế chân váy ôm sát, khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm, giúp mang đến cho quý cô vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 
     - Bên cạnh đó, góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, mang tới cho người sử dụng những sản phẩm đẹp nhất, hoàn mỹ nhất.
     - VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái nữ với nhiều gam màu khác nhau.
     - Đồng phục lễ tân được may trên nền vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
        Email:    [email protected] 
        Trang web:   vietdongphuc.com
        Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội