- Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang tăng với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là tạo dựng một spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng còn là một vấn đề khó khăn hơn rất nhiều.

    - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây gây được thiết kế ấn tượng mà tinh tế, trẻ trung mà phóng khoáng như một luồng gió mới mẻ thổi đến trong suốt những ngày hè nắng nóng và khoảng thời gian sang thu mát mẻ. Với mẫu đồng phục spa đẹp này chắc chắn bạn sẽ không phải tiếc nuối trước quyết định sáng suốt của mình.
    - Quần đồng phục được may dáng đứng không những tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu mà còn giúp "tôn dáng" chiều cao đáng kể. 
    - Dáng vẻ thanh lịch cùng nét duyên dáng, sự tự tin thoải mái cho người mặc sự gợi cảm, dâng trào qua đường cắt may chắc chắn chinh phục được những tín đồ khó tính nhất.
    - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất mềm mịn. Nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, cũng như bảo quản bởi mẫu áo này đảm bảo không bị xù lông hay dính sợi, chống được sự xâm nhập của côn trùng.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:        [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com
       Hoặc:   dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin