- Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế không quá cầu kì, diêm dúa, mà vô cùng đơn giản mà tinh tế, tạo cảm giác thoải mái nhất cho các nhân viên y tá trong lúc làm việc... Trang bị đồng phục cho nhân viên y tá với kiểu dáng mới góp phần vào làm đẹp cho hình ảnh của bệnh viện, phòng khám… vừa giảm bớt đi phần nào những lo âu vì bệnh tật của bệnh nhân và sự căng thẳng trong công việc của người thầy thuốc.

   - Mẫu đồng phục Y TÁ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không những thể hiện được sự chuyên nghiệp, mà còn mang đến vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng, lại kín đáo, tinh tế.
   - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho sản phẩm này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.
   - Quần đồng phục được thiết kế với kiểu nửa sau là cạp chun, tạo thuận tiện trong việc điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ bụng, đồng thời vẫn giữ được dáng quần, giúp mang đến cho nhân viên y tá vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
   - Được tạo ra từ chất liệu vải mềm mại, cao cấp, thoáng mát cùng độ thấm hút mồ hôi tốt, đồng phục y tá tại VIỆT ĐỒNG PHỤC hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

        Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99
        Email: [email protected]
        Website:      vietdongphuc.com
        Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn

 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Các bản tin vừa xem qua
Tags: Xưởng may đồng phục y tá chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá tốt