- Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

- Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
- Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ởkhẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu đồng phục bác sỹ này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
- Chất liệu này luôn là phần đảm bảo hàng đầu cho chất lượng của sản phẩm. Và với chất liệu tốt, hài hòa màu sắc, đường nét thiết kế quá ổn thì không có lý do gì chiếc áo đồng phục bác sỹ này lại không được các phòng khám, trung tâm y tế… yêu thích và sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội