- Những mẫu áo vest nữ cách điệu được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch ấn tượng hơn rất nhiều so với các mẫu truyền thống. Bởi thế mà các cô nàng công sở sẽ không cảm thấy sự gò bó, sự nhàm chán khi ngày nào cũng phải diện bộ trang phục này tới văn phòng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu mới cho mùa thu đông năm nay thì mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

      - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp cho phái đẹp toát lên khí chất thanh tao, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
      - Áo có form dáng đẹp, phù hợp với mọi dáng người mang đến cho quý cô sự chuyên nghiệp, nổi bật, và quyến rũ để khởi đầu một ngày làm việc đầy hứng khởi.
      - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà phía sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.
      - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. 
      - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại, có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do và năng động tối ưu cho các chị em khi di chuyển.

          Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
          CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
          VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
          Hotline:    094.812.6768 – 0981.747599
          Email:  [email protected]
          Trang web:      vietdongphuc.com
          Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội