- Trong cơ chế hội nhập và phát triển kinh tế như hiện nay, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân là rất cần thiết, nhằm đem lại sự hỗ trợ an toàn cho người lao động, giúp họ yên tâm hơn khi làm việc và hạn chế tối đa các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ còn là công cụ quảng bá hình ảnh công ty mình đến với công chúng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

  - Mẫu quần áo công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng vô cùng bắt mắt, hợp thời trang và trẻ trung, hiện đại.
  - Quần đồng phục được may kiểu ống đứng, độ dài vừa đến mắt cá chân, vừa giúp mang tới cho người mặc vẻ ngoài thời trang, vừa tiện lợi trong quá trình vận động, làm việc.
  - Sử dụng kỹ thuật may tiên tiến, hiện đại nên có đường chỉ may chắc chắn, bền, đẹp giúp nâng cao giá trị sản phẩm, cho người mặc cảm giác tự tin mà không sợ bung, tuột chỉ
  - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC - đơn vị có bề dày thâm niên về may đồng phục bảo hộ lao động, đã khẳng định được vị thế trên thị trường chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng . Chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất, uy tín nhất và sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm hoàn hảo nhất.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 – 0938.988.777
      Email: [email protected]
      Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội