- Đội ngũ nhân viên trong khách sạn, đặc biệt là nhân viên bộ phận lễ tân có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh khách sạn. Nhân viên bộ phận lễ tân là bộ mặt của khách sạn, thay mặt khách sạn đón tiếp và phục vụ khách trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách. Chính vì tầm quan trọng của bộ phận lễ tân đối với công việc kinh doanh của khách sạn như vậy cho nên các nhà quản lý trong khách sạn không những phải chú ý rất nhiều đến hoạt động của bộ phận này mà việc chọn lựa đồng phục cho nhân viên ở đây cũng vô cùng quan trọng.

    -  Mẫu áo Lễ tân Nhà hàng - Khách sạn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được các nhà thiết kế khéo léo tạo ra những chi tiết độc đáo, ấn tượng giúp thể hiện hoàn hảo nét đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho các quý cô.
    - Bên cạnh đó, mỗi đường may, mỗi mũi chỉ đều được VIỆT ĐỒNG PHỤC thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo độ chắc bền cho chiếc áo của bạn.
    - Chân váy bút chì dáng ôm gọn được chiết eo cao, độ dài chân váy trên đầu gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thoải mái trong các hoạt động.
    - Đồng phục Lễ tân do VIỆT ĐỒNG PHỤC cung cấp được tạo nên từ những thước vải cao cấp mang lại sự mềm mại, thoáng khí, chống khuẩn, chất liệu không độc hại dễ làm sạch, giúp bạn luôn giữ được chiếc áo sạch sẽ và bền lâu theo thời gian. 
    
         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
         Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
         Email: [email protected]
         Website:     vietdongphuc.com
         Hoặc:   dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội