- Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục quan trọng đối với công nhân trong các ngành công nghiệp, bởi nó góp phần vào bảo hộ người lao động tránh được những yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, bụi bặm, các hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến hệ hô hấp và thần kinh của con người. Thông qua đó các doanh nghiệp cũng có thể quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng và đối tác thông qua các mẫu in thêu trên quần áo. Vì vậy, quần áo bảo hộ lao động luôn được các doanh nghiệp, cá nhân chú trọng.

      - Mẫu áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤCthiệu dưới đây được thiết kế vừa thời trang vừa tiện dụng.
      - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. 
      - Quần đồng phục sử dụng gam màu đồng màu với áo, trang trí túi chéo ở 2 bên, thiết kế dáng đứng, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người mặc.   
      - Đồng phục bảo hộ lao được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, với đặc tính là khả năng hút ẩm tối ưu, nhẹ, thoáng mát, thân thiện với làn da. Với ưu điểm này, chiếc áo của bạn sẽ luôn giữ được độ bền đẹp như mới, không bị ẩm mốc trong mọi điều kiện thời tiết, mang lại hiệu suất sử dụng lâu dài hơn. 

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD: An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 - 0938.988.777
      Email:    [email protected]
      Trang web:      vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội