- Không giống với nhiều bộ trang phục phải mất thời gian để xem chúng có hợp hoàn cảnh không, đầu tư một bộ vest để làm đồng phục cho nhân viên khi đến công sở, bạn sẽ chẳng cần phải suy nghĩ về vấn đề hợp hay không hợp. Bởi nó luôn hoàn thành tốt vai trò tạo nên nét thanh lịch trang nhã cho hình ảnh một quý cô công sở chuẩn mực. 
  - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và hơi thở cổ điển, thể hiện trọn vẹn và tinh tế qua form dáng, màu sắc.
     - Chân váy dáng bút chì được chiết eo cao dáng ôm sành điệu giúp phái đẹp có thể phô diện đường cong quyến rũ. Độ dài chân váy qua đầu gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thoải mái trong các hoạt động.
      - Song hành cùng với mẫu mã là đường may được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc lâu dài và an tâm.
      - Mẫu đồng phục áo vest nữ này được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, bền bỉ, ít nhăn, chống bám bẩn giúp tạo nên vẻ ngoài bóng sáng, mềm mượt đầy sang trọng cho người mặc.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.747599
      Email:  [email protected]
      Trang web:     vietdongphuc.com
      Hoặc:  dongphuctoanquoc.vn
    

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội