- Đồng phục đầu bếp với đường nét tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh nhà hàng, khách sạn trong mắt thực khách. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; chúng tôi luôn mang đến những trang phục thực sự gần gũi và tiện dụng cho quý khách.

      - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng thời trang, vừa hiện đại vừa cổ điển, mang đến sự thanh lịch cho người mặc.
      - Quần âu được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun co giãn linh hoạt vừa với nhiều kích cỡ bụng, giúp bạn thoải mái hơn khi mặc mà vẫn có dáng quần đẹp.
      - Các đường may sản phẩm được may tỉ mỉ, chau chuốt, các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
      - Chất liệu vải cao cấp, phù hợp với điều kiện làm việc nóng bức giúp mang tới cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng, cho bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài mà không hề bị gò bó, khó chịu như những loại sản phẩm áo bếp thông thường khác.

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
         Hotline:    0981.7475.99 – 0938.988.777
         Email: [email protected]
         Trang web:   vietdongphuc.com
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội