- Đối với công nhân, người lao động… đồng phục bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu của mỗi người. Đối với doanh nghiệp, nó là hình ảnh, là thương hiệu của công ty. Đồng phục tốt, chất lượng thì công việc và giá trị sản xuất mới có hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, giả rẻ, phù hợp với tính chất công việc, ngành nghề  của Công ty luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều Doanh nghiệp.

 - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang, đẹp mà nó còn đáp ứng được nhu cầu công việc. 
             -  Quần bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng ống đứng, nửa sau may cạp chun co giãn tiện lợi giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. 
         - Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được VIỆT ĐỒNG PHỤC đặc biệt chau chuốt với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.
         - Thiết kế cao cấp, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe để đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.
        - Đồng phục bảo hộ lao động được làm từ chất liệu vải cao cấp. Ưu điểm vượt trội của loại vải này chính là sự mềm mại, có khả năng thấm hút và lưu thông không khí cao, hơn thế nữa chất liệu này không bị bung xù giúp cho sản phẩm bền, đẹp lâu. 
          Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD: An Khánh,  Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 - 094.812.6768
      Email:   [email protected]
      Trang web:   vietdongphuc.com

       

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội