- Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, con người quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Từ đó càng ngày càng nhiều cơ sở ý tế, phòng khám chữa bệnh được lập ra. Và chắc chắn đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ... sẽ đều phải khoác lên mình bộ đồng phục y tế. Điều này vừa đáp ứng theo qui định, vừa tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng cho người bệnh khi ghé tới. Nhìn vào những mẫu đồng phục trắng tinh của y tá hay bác sĩ, bệnh nhân sẽ yên tâm về môi trường của bệnh viện, cơ sở y tế rằng luôn sạch sẽ. Dựa vào đồng phục y tế cũng có thể nhận ra đâu là bác sĩ, đâu là y tá và các bộ phận khác.

      - Mẫu đồng phục y tá, điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng vô cùng trẻ trung, chắc chắn sẽ mang đến cho nữ nhân viên sự tự tin mỗi khi mặc.
      - Thêm vào đó, với sự bền bỉ của loại chỉ may chuyên dụng được may bởi công nghệ may tiên tiến bền đẹp, chắc chắn mang tới độ bền và tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm.
      - Đồng phục y tá được may từ những thước vải cao cấp không gây kích ứng da, không có tạp chất, hóa chất nên luôn giữ được vẻ tươi mới. Với chất liệu này, áo có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên nữ y tá không còn phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động và có thể dùng cho các mùa trong năm.
      - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

       Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    0981.7475.99 – 0938.988.777
       Email: [email protected]
       Trang web:   vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội